“น้ำนมแม่” รักแท้ที่เปี่ยมด้วย “คุณค่า”

หยดหนึ่งน้ำนมกิน ทดแทนไม่สิ้นพระคุณแม่เอย ~ 🤱

ความรักของแม่คือรักแท้ที่บริสุทธิ์ไม่เป็นสองรองใคร ถ่ายทอดออกมาเป็น “คุณค่าน้ำแม่” ความรักที่อุดมด้วยคุณค่าทางสารอาหารสำหรับลูกน้อย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของน้องด้านต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน ว่าแต่คุณค่าน้ำนมแม่จะยิ่งใหญ่ขนาดไหนกันนะ!? รีบตามคุณแม่โมบี้มาดูพร้อมๆ กันทางนี้ได้เลยค่า (´∇ノ`*)ノ

 

🍼 Super Food สารพัดคุณค่า 🍼

น้ำนมแม่มีสารอาหารที่ลูกน้อยต้องการมากกว่า 200 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของน้อง นอกจากนี้น้ำนมแม่ยังย่อยง่าย ทำให้ร่างกายลูกน้อยสามารถดูดซึมสารอาหารไปใช้ได้ง่าย ต่างจากอาหารอื่นที่ย่อยยากกว่าและเป็นต้นเหตุให้ลูกน้อยท้องอืดและอาหารไม่ย่อย

 

💪 เสริมแรง STRONG ให้ภูมิต้านทาน 💪

น้ำนมแม่มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและลดอัตราเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆ เช่น ท้องเสีย การติดเชื้อในหู การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจหรือปอดบวม และในระยะยาวยังสามารถลดอัตราเสี่ยงต่อโรคต่างๆ เช่น โรคอ้วน โรคหอบหืดในเด็ก มะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง ได้อีกด้วย

 

👶 ยังเปี่ยมคุณค่าแม้เลยวัย 6 เดือนแรก 👶

คุณแม่บางคนเข้าใจหลัง 6 เดือนไปแล้วนมแม่จะหมดประโยชน์สำหรับการเลี้ยงดูลูกน้อยเพราะน้องเริ่มหัดทานอาหารชนิดอื่นได้แล้ว นี่เป็นความเชื่อที่ผิด! เพราะการเริ่มทานอาหารนั้นต้องค่อยเป็นค่อยไป โดยในเดือนแรกๆนั้นน้องจะทานอาหารได้เพียง 2-3ช้อนต่อมื้อเท่านั้น น้ำนมแม่จึงยังคงเป็นแหล่งพลังงานและวิตามินที่สำคัญของน้องอยู่ และถึงแม้ในเวลาต่อมาที่น้องสามารถทานอาหารได้ 3 มื้อแล้ว การวิจัยก็ยังพบว่า นมแม่ยังคงมีคุณค่าทางอาหารสูงและยังสามารถเป็นแหล่งสารอาหารสำหรับลูกได้จนกระทั่งคุณแม่และน้องจะพร้อมเลิกนมได้เลยทีเดียวค่ะ

 

👩‍👦 สานสายใยความอบอุ่น 👩‍👧

การให้ลูกน้อยดูดน้ำนมจากเต้านมแม่ เป็นการสร้างความผูกพันระหว่างแม่และลูกน้อยและยังช่วยส่งเสริมพัฒนาการที่ดีทั้งด้านสมอง จิตใจ และอารมณ์ของน้องอีกด้วย

เพราะคุณค่า “น้ำนมแม่” นั้นยิ่งใหญ่ เลอค่า จึงควรเก็บรักษาไว้อย่างดีด้วย “ถุงเก็บน้ำนมแม่” Baby Moby ผลิตจากพลาสติกที่เนื้อหนาแข็งแรง ผ่านการการอบเชื้อเพื่อความสะอาดและปลอดภัย ที่สำคัญล็อคแน่นสนิทด้วยซิปล็อค 3 ชั้น จึงมั่นใจได้ว่าน้ำนมที่ทรงคุณค่าจะปราศจากสิ่งเจือปนและไม่หกรั่วเลอะเทอะ คุณแม่จึงวางใจได้ว่าลูกน้อยจะได้รับประโยชน์จากนมแม่อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แน่นอนค่า °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°

.

“ถุงเก็บน้ำนมแม่” Baby Moby 40 ถุง/กล่อง ราคา 198.-

📩 Line@: https://line.me/R/ti/p/%40babymoby
Facebook Message: m.me/babymoby
Tel: 097-974-5924 (จ – ศ 10.00 – 18.00)
.
🤱 Baby Moby, because little things matter.